Phong thủy - công ty thiết kế và xây dựng Trường Tồn

Phong thủy - công ty thiết kế và xây dựng Trường Tồn

Phong thủy - công ty thiết kế và xây dựng Trường Tồn

Phong thủy - công ty thiết kế và xây dựng Trường Tồn

Phong thủy - công ty thiết kế và xây dựng Trường Tồn
0961369827 (Zalo) - 0938696794 info.truongton@gmail.com ĐĐKD: 209 Huỳnh Thúc Kháng, P. Thị Nại, Tp. Quy Nhơn, T. Bình Định
Trang chủ / Tin tức

Phong thủy trong xây dựng

PHONG THỦY TRONG XÂY DỰNG:

Thiết kế nhà hợp phong thủy là một yêu cầu thiết thực của nhiều gia đình để an tâm về sức khỏe, may mắn và tài lộc cho gia chủ, khách hàng của công ty thiết kế và xây dựng Trường Tồn có yêu cầu hay không yêu cầu thì tất cả các thiết kế của chúng tôi đều thiết kế đảm bảo phong thủy phù hợp với từng gia chủ, nên không phải tốn kém chi phí chỉnh sửa nhà cửa hợp phong thủy về sau làm thất bại ý tưởng thiết kế ban đầu. Trước khi xây dựng việc phân phòng, phân cổng, cửa, hướng nhà, hướng bếp, hướng ban thờ, phòng ngủ, đường nước làm sao vừa đảm bảo công năng sử dụng, thẫm mỹ mà vẫn đảm bảo yếu tố phong thủy thì đã được chúng tôi quán triệt cho các kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế ngay từ đầu để công trình đưa vào sử dụng các thành viên gia đình đều an tâm, tinh thần thoải mái, dễ chịu và khỏe mạnh. Vì vậy yếu tố phong thủy luôn được coi trọng trong việc thiết kế và xây dựng của công ty.

phong thủy - công ty thiết kế xây dựng Trường Tồn

 

Sau đây công ty tư vấn thiết kế xây dựng Trường Tồn xin chia sẻ một vài lưu ý về thiết kế để đảm bảo yếu tố phong thủy đã được nhiều gia đình áp dụng:
1. Hình dạng của phòng: 
Theo phong thủy, hình dạng của các căn phòng có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và sức khỏe của những thành viên trong gia đình. Nếu phòng trong nhà có hình dạng vuông vắn như hình chữ nhật hay hình vuông, bốn mặt đều đặn và đối xứng nhau sẽ mang lại cho người sống trong nhà cảm giác cân bằng, bình an, khỏe mạnh và ổn định. Nên tránh thiết kế phòng chỉ có ba góc hay có quá nhiều góc sẽ khiến mọi người cảm thấy bất an, dễ cáu gắt...

2. Ánh sáng: Khi thiết kế nhà nên lưu ý đến việc cân bằng ánh sáng trong phòng, không nên để tình trạng âm thịnh dương suy hoặc ngược lại như thế cuộc sống gia đình mới được an lành. Do vậy, ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tài lộc và cân bằng âm dương, đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong nhà.

3. Màu sắc: Màu sắc là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sắc thái tình cảm, tính cách của mỗi người. Không nên chọn màu quá rực rỡ sẽ gây kích thích ảnh hưởng đến tâm lý hoặc những màu quá tối đều không tốt cho sức khỏe.

4. Ban công và cửa: Cửa và ban công luôn là nơi hút tài lộc vào nhà, vì vậy, khi thiết kế nhà nên tìm một vị trí thích hợp cho cửa và ban công để tránh các luồng khí xung đột lẫn nhau. Nên tránh cửa ra vào đối diện với ban công, cửa ra vào phía trước đối diện với cửa sau, các cửa sổ cũng nên bố trí, xếp đặt lệch nhau, tránh tất cả các cửa và ban công đối diện nhau dẫn đến việc hao hụt tài chính và vượng khí trong nhà.

5. Bếp và nhà vệ sinh: Việc thiết kế nhà bếp và nhà vệ sinh ở gần nhau là điều vô cùng bình thường, nhưng việc bố trí nhà bếp có hướng đối diện với hướng nhà vệ sinh thì đây lại là một điều cấm kỵ trong phong thủy, bởi phòng bếp là nơi sum họp đầm ấm của cả gia đình bên những bữa cơm, vì thế phải đảm bảo tới tính vệ sinh an toàn, trái ngược lại nhà vệ sinh lại là nơi có chứa những nhiều vi khuẩn không tốt cho sức khỏe, mà việc bố trí hai nơi này đối diện nhau là hoàn toàn không tốt, sẽ gây ra những tác động xấu đến cả gia đình, ảnh hưởng đến sức khỏe, hay lục đục, cãi cọ … từ đó sẽ kéo theo nhiều hệ lụy khác.

Trên đây là những chia sẻ về yếu tố phong thủy trong thiết kế và xây dựng để quý khách có thể thảm khảo cho công trình của mình vừa đảm bảo công năng sử dụng, thẩm mỹ vừa đảm bảo yếu tố phong thủy. Mọi thắc mắc, tư vấn về thiết kế và xây dựng quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0961.369.827 (Zalo)0938.696.794 (Mr. Thưởng) để được tư vấn tận tình, chi tiết để hạn chế sai sót, lãng phí tiền của vì yếu tố phong thủy cho công trình của quý khách hoàn toàn miễn phí.  


TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI?

Thiết kế sắc sảo, thi công tỉ mỉ

Tư vấn ngay tại nhà hoàn toàn miễn phí.

Không giới hạn số lần chỉnh sửa thiết kế.

Đội ngũ chuyên gia kiến trúc sư, kỹ sư dồi dào kinh nghiệm.

Bảo hành nhanh chóng không tốn thêm chi phí lên đến 10 năm.

Được Sở xây dựng Tp. HCM kiểm chứng và cấp chứng chỉ xác nhận là đơn vị đủ năng lực hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng.

Tư vấn thiết kế phù hợp với nhu cầu, công năng sử dụng và đảm bảo yếu tố phong thủy.

Dự toán chi tiết để lựa chọn vật liệu theo sở thích gia đình, mà không vượt dự trù chi phí.

Cam kết không phát sinh thêm chi phí sau khi đã thống nhất trong hợp đồng.

Cam kết thực hiện đúng tiến độ thống nhất trong hợp đồng.

Sử dụng đúng chuẩn loại, nhãn hiệu vật tư đã thống nhất trong hợp đồng

Tiết kiệm ngay 100% chi phí thiết kế khi khách hàng giao công ty thi công trọn gói.