Thiết kế nội thất ở Quy Nhơn - Tiết kiệm, phong thủy và sang trọng

Thiết kế nội thất ở Quy Nhơn - Tiết kiệm, phong thủy và sang trọng

Thiết kế nội thất ở Quy Nhơn - Tiết kiệm, phong thủy và sang trọng

Thiết kế nội thất ở Quy Nhơn - Tiết kiệm, phong thủy và sang trọng

Thiết kế nội thất ở Quy Nhơn - Tiết kiệm, phong thủy và sang trọng
0961369827 (Zalo) - 0938696794 info.truongton@gmail.com ĐĐKD: 209 Huỳnh Thúc Kháng, P. Thị Nại, Tp. Quy Nhơn, T. Bình Định
Trang chủ / Tin tức

Thiết kế nội thất ở Quy Nhơn

Chủ trì kiến trúc của công ty thiết kế và xây dựng Trường Tồn từng nói : “ Tôi muốn tất cả mọi gia đình đều được thiết kế nội thất cho chính ngôi nhà của mình “. Điều này đã phần nào nói lên tầm quan trọng của thiết kế nội thất ở quy nhơn nói riêng và cả nước nói chung đem lại lợi ích to lớn cho chủ nhà . Sau đây hãy cùng công ty thiết kế và xây dựng Trường Tồn xem qua những lợi ích của việc thiết kế nội thất đem lại nhé.

1. Không gian sống tiện nghi:

Khi ngôi nhà được thiết kế nội thất , thì mọi đồ đạc trong từng không gian được bố trí, sắp xếp thật gọn gàng, ngăn nắp để chúng phát huy hết tối đa công năng sử dụng. Do đó thì dù ngôi nhà hay căn hộ với diện tích nhỏ bất tiện ban đầu, thì sau khi thiết kế nội thất gia chủ sẽ có một không gian sống tiện nghi tận dụng hết diện tích ngôi nhà hay căn hộ.

thiết kế nội thất ở quy nhơn bếp

Nhà bếp đầy đủ tiện nghi

2. Phong cách riêng của gia chủ:

- Nếu các ngôi nhà hay căn hộ của dự án bàn giao có cùng một phong cách lập đi lập lại gây nhàm chán, không có gì nổi bật công trình của quý khách, thì việc thiết kế nội thất sẽ tạo điểm nhấn khác biệt với các công trình khác. Một không gian nội thất được thiết kế theo tính cách, sở thích và phong cách riêng của gia chủ. Vậy tại sao không thiết kế nội thất để sở hữu một không gian của chính gia đình bạn, còn gì tuyệt vời hơn khi bước về ngôi nhà do chính tay, ý tưởng và phong cách mình tạo nên đúng theo phong cách của chính gia đình mình.

thiết kế nội thất ở quy nhơn phòng ngủ

Phòng ngủ sang trọng

3. Thẩm mỹ tạo nên gia trị cho không gian sống:

- Với sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chuyên môn và phần mềm chuyên ngành hiện đại sẽ tạo cho quý khách những bản vẽ thiết kế nội thất rất trực quan, sinh động theo sở thích, mong muốn của chính gia đình bạn. Quý khách có thể yên tâm trong quá trình sắp xếp không gian, kê và đặt đồ nội thất cho ngôi nhà thật dễ dàng, thuận tiện, và đem lại thẩm mỹ rất cao cho công trình.

thiết kế nội thất ở quy nhơn sh chung

Phòng sinh hoạt chung

4. Tiết kiệm tiền bạc, công sức:

- Quý khách sẽ rất đau đầu, mất rất nhiều thời gian và công sức để lên ý tưởng, bố trí sắp xếp nội thất, màu sơn, hệ thống chiếu sáng sao cho đồng bộ, phù hợp và một khi chọn sai, bố trí đồ nội thất đối lập gây cản trở trong quá trình sử dụng thì sau một thời gian quý khách sẽ phải tốn rất nhiều chi phí thay thế các đồ nội thất này mà chưa chắc đã hoàn thiện được. Vì vậy hãy để chúng tôi thay bạn làm việc đó với kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế nội thất sẽ giúp gia đình tiết kiệm rất nhiều tiền bạc và công sức.

thiết kế nội thất ở quy nhơn thay đồ

Không gian kết hợp

5. Phong thủy phù hợp gia chủ:

- Thiết kế nội thất phù hợp phong thủy tại Quy Nhơn là một yêu cầu thiết thực của nhiều gia đình để an tâm về sức khỏe, may mắn và tài lộc cho gia chủ, khách hàng của công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Trường Tồn có yêu cầu hay không yêu cầu thì tất cả các thiết kế của chúng tôi đều thiết kế đảm bảo phong thủy phù hợp với từng gia chủ mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng và thẩm mỹ, nên khách hàng chúng tôi không phải tốn kém chi phí chỉnh sửa, nhà cửa hợp phong thủy về sau làm thất bại ý tưởng thiết kế ban đầu cũng như làm xáo trộn, bừa bộn vật dụng.

thiết kế nội thất ở quy nhơn phòng thờ

Phòng thờ, gia tiên

Với những chia sẻ trên công ty tư vấn thiết kế xây dựng Trường Tồn hi vọng quý khách có thêm được những kiến thức quý báo trong việc thiết kế nội thất ở Quy Nhơn và cũng cho chính gia đình của mình. Mọi thắc mắc về tư vấn thiết kế, thi công xây dựng công trình và bí quyết quản lý, kiểm soát chi phí quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0961.369.827 (Zalo) - 0938.696.794 (Mr. Thưởng) để được tư vấn chi tiết và rõ ràng.


TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI?

Thiết kế sắc sảo, thi công tỉ mỉ

Tư vấn ngay tại nhà hoàn toàn miễn phí.

Không giới hạn số lần chỉnh sửa thiết kế.

Đội ngũ chuyên gia kiến trúc sư, kỹ sư dồi dào kinh nghiệm.

Bảo hành nhanh chóng không tốn thêm chi phí lên đến 10 năm.

Được Sở xây dựng Tp. HCM kiểm chứng và cấp chứng chỉ xác nhận là đơn vị đủ năng lực hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng.

Tư vấn thiết kế phù hợp với nhu cầu, công năng sử dụng và đảm bảo yếu tố phong thủy.

Dự toán chi tiết để lựa chọn vật liệu theo sở thích gia đình, mà không vượt dự trù chi phí.

Cam kết không phát sinh thêm chi phí sau khi đã thống nhất trong hợp đồng.

Cam kết thực hiện đúng tiến độ thống nhất trong hợp đồng.

Sử dụng đúng chuẩn loại, nhãn hiệu vật tư đã thống nhất trong hợp đồng

Tiết kiệm ngay 100% chi phí thiết kế khi khách hàng giao công ty thi công trọn gói.