XÂY NHÀ TRỌN GÓI QUY NHƠN - KHÔNG PHÁT SINH, TIẾT KIỆM VÀ MINH BẠCH

XÂY NHÀ TRỌN GÓI QUY NHƠN - KHÔNG PHÁT SINH, TIẾT KIỆM VÀ MINH BẠCH

XÂY NHÀ TRỌN GÓI QUY NHƠN - KHÔNG PHÁT SINH, TIẾT KIỆM VÀ MINH BẠCH

XÂY NHÀ TRỌN GÓI QUY NHƠN - KHÔNG PHÁT SINH, TIẾT KIỆM VÀ MINH BẠCH

XÂY NHÀ TRỌN GÓI QUY NHƠN - KHÔNG PHÁT SINH, TIẾT KIỆM VÀ MINH BẠCH
0961369827 (Zalo) - 0938696794 info.truongton@gmail.com ĐĐKD: 209 Huỳnh Thúc Kháng, P. Thị Nại, Tp. Quy Nhơn, T. Bình Định
Trang chủ / Tin tức

Xây nhà trọn gói Quy Nhơn

Chúng tôi xin chia sẻ bí quyết giúp quý khách có thể quản lý, kiểm soát chi phí một cách hiệu quả và dễ dàng để quý khách tránh những thất thoát, lãng phí không đáng trong chi phí xây nhà trọn gói Quy Nhơn.

1. Cách tính tiền xây nhà tại Quy Nhơn:

Làm nhà hết bao nhiêu tiền, làm sao kiểm tra được số tiền bỏ ra và cách nào tiết kiệm, tránh thất thoát..? Đây là những vấn đề của rất nhiều gia đình chuẩn bị xây dựng đều gặp phải. Vậy để quản lý, kiểm soát, tiết kiệm chi phí và tránh thất thoát thì quý khách bắt buộc phải biết được từng thành phần cấu thành nên công trình của quý khách có những gì, cấu tạo của chúng ra làm sao và kiểm tra như thế nào thì tất cả khách hàng của công ty thiết kế và xây dựng Trường Tồn sau khi sử dụng dịch vụ thiết kế xây dựng của chúng tôi đều thực hiện dễ dàng, hiệu quả khi tiết kiệm hàng trăm triệu đồng, hy vọng những chia sẻ sau đây cũng giúp ích cho quý khách trong việc quản lý, kiểm soát chi phí và tránh những thất thoát, lãng phí không đáng có. Sau khi đã có bản vẽ thiết kế thì chúng ta có 2 cách phổ biến tính tiền xây nhà tại Quy Nhơn như sau:

chi phí xây dựng trọn gói quy nhơn

Xem thêm: bài viết tại sao phải thiết kế trước khi xây dựng

- Cách tính tiền xây nhà tại quy nhơn theo truyền thống: 

 Chi phí xây nhà trọn gói = đơn giá x diện tích sàn

Cách tính đơn giá xây dựng: chủ yếu phụ thuộc vào kinh nghiệm, năng lực của từng nhà thầu, mà chi phí này giao động như sau:

Đối với nhà phố: 5.200.000 – 5.500.000 vnđ/m2

Đối với biệt thự: 6.500.000 – 7.150.000 vnđ/m2

Cách tính diện tích sàn: dựa vào số tầng mà quý khách dự tính xây dựng, theo diện tích đất của quý khách mà đơn vị xây dựng tính toán ra diện tích sàn để xác định chi phí xây dựng.

Ví dụ: diện tích đất 80 m2, quý khách dự tính xây nhà 2 tầng mái thái, móng băng thì diện tích sàn tính như sau:

Diện tích móng: 50% diện tích đất = 40 m2

Diện tích tầng 1: 100% diện tích đất = 80 m2

Diện tích tầng 2: 100% diện tích đất = 80 m2

Diện tích mái: 75% diện tích đất = 60 m2

 Như thế tổng diện tích sàn: 260 m2

Vậy chi phí xây dựng trọn gói: 260 x 5.500.000 = 1.430.000.000 vnđ.

- Ưu điểm: nhà thầu xây dựng dễ thực hiện, đơn giản và chủ động trong việc tính toán chi phí xây dựng của nhà thầu.

- Nhược điểm: Không có bất kỳ tài liệu, căn cư nào để kiểm tra, so sánh trong việc nghiệm thu cũng như quản lý chi phí gia chủ bỏ ra, và chi phí thường cao hơn so với thực tế rất nhiều. Gây bức xúc cho nhiều quý khách không biết được chi phí mình chi trả cho những việc gì....

- Cách tính tiền xây nhà tại quy nhơn theo khoa học:

Chi phí trọn gói từng công tác = khối lượng từng công tác x đơn giá từng công tác

Cách xác định khối lượng từng công tác: được xác định từ bản vẽ thiết kế chi tiết theo từng công tác sẽ thực hiện trong thực tế rất dễ dàng cho việc kiểm tra, đối chiếu và nghiệm thu thực tế sau này.

chi phí xây nhà trọn gói quy nhơn KL

Bảng khối lượng từng công tác

Cách xác định đơn giá từng công tác: Cho quý khách biết mỗi công tác thì cần bao nhiêu chi phí, để hình thành nên đơn giá của công tác đó, dựa vào đơn giá này để thanh toán cho nhà thầu, hoặc thu hồi chi phí theo đơn giá này khi khối lượng thi công thực tế ít hơn bảng khối lượng công tác. Từ đó quý khách sẽ tránh thất thoát, tiết kiệm được chi phí.

chi phí xây nhà trọn gói quy nhơn DG

Đơn giá từng công tác

Cách xác định chi phí xây dựng từng công tác: sau khi đã xác định được khối lượng từng công tác và đơn giá của từng công tác tương ứng như trên thì quý khách chỉ cần nhân chúng lại với nhau, rồi sau đó cộng hết các công tác đó lại thì quý khách sẽ có được chi phí xây dựng trọn gói tại Quy Nhơn của toàn bộ công trình thật chi tiết, cụ thể và dễ dàng chủ động trong so sánh, kiểm tra đối chiếu với thực tế của quý khách. 

chi phí xây nhà trọn gói quy nhơn TT

chi phí trọn gói từng công tác

- Ưu điểm: Chi tiết, minh bạch, rõ ràng giúp cho quý khách căn cứ để quản lý, kiểm tra, so sánh và nghiệm thu thanh toán dễ dàng. 

- Nhược điểm: Đòi hỏi công ty phải có năng lực, kinh nghiệm để có thể tính toán đầy đủ, chính xác và ít công ty thực hiện.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các cách xác định chi phí xây nhà trọn gói ở Quy Nhơn tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích mà khách hàng lựa chọn cho thích hợp với công trình của mình. Mọi thắc mắc về thiết kế và bí quyết quản lý, kiểm soát chi phí tránh thất thoát hàng trăm triệu đồng mà công ty đúc kết từ nhiều công trình thực tế vui lòng liên hệ hotline: 0961.369.827 (Zalo) - 0938.696.794 (Mr. Thưởng) để được tư vấn, giải đáp hoàn toàn miễn phí. 


TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI?

Thiết kế sắc sảo, thi công tỉ mỉ

Tư vấn ngay tại nhà hoàn toàn miễn phí.

Không giới hạn số lần chỉnh sửa thiết kế.

Đội ngũ chuyên gia kiến trúc sư, kỹ sư dồi dào kinh nghiệm.

Bảo hành nhanh chóng không tốn thêm chi phí lên đến 10 năm.

Được Sở xây dựng Tp. HCM kiểm chứng và cấp chứng chỉ xác nhận là đơn vị đủ năng lực hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng.

Tư vấn thiết kế phù hợp với nhu cầu, công năng sử dụng và đảm bảo yếu tố phong thủy.

Dự toán chi tiết để lựa chọn vật liệu theo sở thích gia đình, mà không vượt dự trù chi phí.

Cam kết không phát sinh thêm chi phí sau khi đã thống nhất trong hợp đồng.

Cam kết thực hiện đúng tiến độ thống nhất trong hợp đồng.

Sử dụng đúng chuẩn loại, nhãn hiệu vật tư đã thống nhất trong hợp đồng

Tiết kiệm ngay 100% chi phí thiết kế khi khách hàng giao công ty thi công trọn gói.